Category Archives: Thương mại điện tử

Thương mại điện tử – Kiến thức về thương mại điện tử E-commerce

Affiliate Marketing là gì? Tất tần tật về Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết)

Affiliate Marketing là gì? Tìm hiểu tất tần tật về tiếp thị liên kết

Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) là một hình thức tiếp thị trực tuyến trở thành xu hướng ngày nay. Đây là một phương pháp giúp các nhà bán hàng và nhà cung cấp sản phẩm kết nối với các đối tác tiếp thị, hay còn gọi là “affiliate”, để quảng bá và bán hàng…

8 Kỹ năng hàng đầu cần có của một chuyên viên Digital Marketing

8 Kỹ năng hàng đầu cần có của một chuyên viên Digital Marketing

Trong thời đại số hóa hiện nay, digital marketing đã trở thành một phần quan trọng của các chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và internet, các chuyên viên digital marketing phải đối mặt với nhiều thách thức để tạo ra các chiến dịch…

Content Matrix là gì? Cách tạo ma trận content marketing hiệu quả

Content Matrix là gì? Cách tạo ma trận content marketing hiệu quả

Content Matrix là một thuật ngữ phổ biến trong marketing nhưng không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa và cách thức triển khai Content Marketing Matrix sao cho hiệu quả. Cùng Học viện ECOM tìm hiểu chính xác Content Matrix là gì? Cách làm thế nào để tạo ma trận nội dung hiệu quả…

Marketing Funnel là gì? Phễu marketing hoạt động như thế nào?

Marketing Funnel là gì? Phễu marketing hoạt động như thế nào?

Marketing Funnel (phễu marketing) là một thuật ngữ dễ bắt gặp trong marketing. Bất cứ nhà tiếp thị nào cũng cần biết đến mô hình phễu bán hàng. Trong bài viết này, Học viện ECOM sẽ giúp bạn hiểu cặn kẽ Marketing Funnel là gì? Cũng như cách để làm cho nó hoạt động hiệu…

Hội 1983 – Kết nối kinh doanh

Ý tưởng thành lập một câu lạc bộ các doanh nhân trẻ tuổi Quý Hợi 1983 nhen nhóm trong Đặng Quốc Hùng đã từ lâu, nhưng phải đến ngày 11/8/2018 câu lạc bộ mới chính thức thành lập với tên gọi “ 1983 – Kết nối kinh doanh” Câu lạc bộ sẽ là cầu nối…

So sánh B2B và B2C

B2B và B2C là gì? B2B là từ viết tắt của thuật ngữ Business – To – Business: Mô hình kinh doanh thương mại điện tử trong đó giao dịch xảy ra trực tiếp giữa các doanh nghiệp với nhau. Giao dịch của các công ty với nhau thường được bắt đầu từ các giao tiếp…

Hội thảo “Quảng cáo và Thanh toán trực tuyến” của VCCI

Hội thảo chuyên đề “Quảng cáo và thanh toán trực tuyến” được tổ chức vào ngày 13/02/2015 đã thành công tốt đẹp. Anh Đặng Quốc Hùng -CEO Ecom Việt Nam đã chia sẻ sau hội thảo: Tham gia hội thảo, bạn có rất nhiều cơ hội để tìm hiểu những công cụ và phương pháp…