Category Archives: Content marketing

18 Công cụ SEO trả phí đáng đầu tư nhất năm 2023

18 Công cụ SEO trả phí đáng đầu tư nhất

Các công cụ SEO trả phí ngày càng được nhiều công ty lựa chọn trong bối cảnh sự cạnh tranh ngày một khốc liệt. Bạn muốn giành được vị trí dẫn đầu và tối ưu hóa trang web cho các công cụ tìm kiếm, thì việc đầu tư cho các công cụ SEO trả phí…

Cấu trúc Silo: Cách cấu trúc trang web hiệu quả cho SEO

Cấu trúc Silo: Cách cấu trúc trang web hiệu quả cho SEO

Silo là phương án lý tưởng để cấu trúc nội dung trang web sao cho nó có thể truyền đạt rõ ràng kiến thức chuyên môn và thẩm quyền về chủ đề đó cho các công cụ tìm kiếm. Xây dựng cấu trúc Silo thông minh chính là cách để cải thiện thứ hạng từ…

8 Hình thức triển khai Inbound Marketing phổ biến nhất 2023

hình thức triển khai Inbound Marketing phổ biến nhất

Mục đích của phương pháp Inbound marketing là biến khách truy cập trang web lần đầu thành khách hàng cuối cùng và người quảng bá thương hiệu của bạn. Một số chiến thuật Inbound marketing dựa vào nhau để đạt được mục tiêu này, nhưng cho dù đó là vì lý do ngân sách hay…

KeywordTool.io là gì? Cách sử dụng công cụ từ khóa thông minh KeywordTool.io

KeywordTool.io là gì? Cách sử dụng công cụ từ khóa thông minh KeywordTool.io

Nghiên cứu từ khóa là một phần quan trọng trong chiến lược SEO và tiếp thị trực tuyến. Để tìm kiếm từ khóa phù hợp và có khả năng tăng cường sự hiển thị của website trên các công cụ tìm kiếm, chúng ta cần sử dụng các công cụ từ khóa đáng tin cậy….

6 Câu hỏi bạn cần giải quyết khi nghiên cứu từ khóa SEO

6 Câu hỏi bạn cần giải quyết khi nghiên cứu từ khóa SEO

Nghiên cứu từ khóa SEO là việc làm vô cùng quan trọng trong phát triển nội dung SEO. Theo cách truyền thống, khi nghiên cứu từ khóa, chúng ta thường sẽ dựa vào độ khó từ khóa, lượt tìm kiếm, mức độ cạnh tranh… Nhưng giờ đây, có những cách hiệu quả hơn để nghiên…

8 Kỹ năng hàng đầu cần có của một chuyên viên Digital Marketing

8 Kỹ năng hàng đầu cần có của một chuyên viên Digital Marketing

Trong thời đại số hóa hiện nay, digital marketing đã trở thành một phần quan trọng của các chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và internet, các chuyên viên digital marketing phải đối mặt với nhiều thách thức để tạo ra các chiến dịch…

6 Cách sử dụng Chat GPT để tiếp thị doanh nghiệp nhỏ hiệu quả

6 Cách sử dụng Chat GPT để tiếp thị doanh nghiệp nhỏ hiệu quả

Chat GPT  – Một chatbot trí tuệ nhân tạo AI ra đời và nhanh chóng trở thành “hiện tượng” trên toàn cầu, ảnh hưởng tới mọi lĩnh vực, đặc biệt trong đó có hoạt động tiếp thị doanh nghiệp. Dù vậy, cách sử dụng Chat GPT để tiếp thị doanh nghiệp nhỏ sao cho hiệu…

Bật mí cách chọn từ khóa SEO hiệu quả nhất

cách chọn từ khóa SEO hiệu quả nhất

Từ khóa SEO đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa website và thu hút lượng truy cập lớn từ các công cụ tìm kiếm. Trong bài viết này, Học viện ECOM sẽ bật mí cho bạn cách chọn từ khóa SEO hiệu quả nhất cho chiến lược SEO marketing của bạn. Tại…

20 Công cụ hỗ trợ tiếp thị nội dung content marketing tốt nhất 2023

20 Công cụ hỗ trợ tiếp thị nội dung content marketing hiệu quả

Trong thời đại số hóa hiện nay, tiếp thị nội dung (content marketing) đã trở thành một phương pháp quan trọng để các doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng của mình. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này, bạn cần có những công cụ hỗ trợ phù hợp. Với hơn…

Content Matrix là gì? Cách tạo ma trận content marketing hiệu quả

Content Matrix là gì? Cách tạo ma trận content marketing hiệu quả

Content Matrix là một thuật ngữ phổ biến trong marketing nhưng không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa và cách thức triển khai Content Marketing Matrix sao cho hiệu quả. Cùng Học viện ECOM tìm hiểu chính xác Content Matrix là gì? Cách làm thế nào để tạo ma trận nội dung hiệu quả…