Từ khóa SEO đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa website và thu hút lượng truy cập lớn từ các công cụ tìm kiếm. Trong bài viết này, Học viện ECOM sẽ bật mí cho bạn cách chọn từ khóa SEO hiệu quả nhất cho chiến lược SEO marketing của bạn. Tại…
Category Archives: Seo
Trong thời đại số hóa hiện nay, tiếp thị nội dung (content marketing) đã trở thành một phương pháp quan trọng để các doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng của mình. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này, bạn cần có những công cụ hỗ trợ phù hợp. Với hơn…
Marketing Funnel (phễu marketing) là một thuật ngữ dễ bắt gặp trong marketing. Bất cứ nhà tiếp thị nào cũng cần biết đến mô hình phễu bán hàng. Trong bài viết này, Học viện ECOM sẽ giúp bạn hiểu cặn kẽ Marketing Funnel là gì? Cũng như cách để làm cho nó hoạt động hiệu…
Chat GPT – Một ứng dụng trí tuệ nhân tạo bùng nổ được ra mắt từ năm 2022 và đang làm mưa làm gió trên toàn cầu. Như một mô hình ngôn ngữ tự động, Chat GPT cung cấp nguồn dữ liệu vô cùng phong phú trên hầu hết các lĩnh vực. Nhưng mô hình…
Mật độ từ khóa từ lâu là một yếu tố quan trọng đối với SEO, góp phần quyết định tới thứ hạng của trang web trên trang công cụ tìm kiếm. Nhưng với những thuật toán mới nhất của Google 2023, mật độ từ khóa trong SEO liệu có còn thực sự quan trọng? Cách…
Backlink là một phần chính trong thuật toán của Google, góp phần quan trọng đến thứ hạng của trang web trên công cụ tìm kiếm. Những backlink chất lượng sẽ giúp ích rất nhiều cho SEO, giúp tăng lưu lương truy cập, giữ chân khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Nói chung,…
EEAT là một khuôn khổ được Google sử dụng để đánh giá chất lượng nội dung trên các trang web. EEAT là một khía cạnh cần thiết của thuật toán tìm kiếm của Google, vì nó giúp xác định trang web nào sẽ xếp hạn cao hơn trong kết quả tìm kiếm dựa trên độ…
Trong thời đại công nghệ ngày nay, SEO (Search Engine Optimization) đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của mọi doanh nghiệp. Việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho trang web của bạn có thể mang lại rất nhiều lợi ích. Trong bài viết này, Ecom.edu.vn sẽ giúp…
EAT là viết tắt của Expertise (Chuyên môn), Authority (Uy tín) và Trustworthiness (Đáng tin cậy). Đây là những yếu tố rất quan trọng trong SEO để đạt được sự tin cậy và vị trí cao trên các công cụ tìm kiếm. Khi Google đánh giá một trang web, EAT là một trong những yếu…
Viết nội dung thu hút và tạo sự chú ý của người đọc là kỹ năng quan trọng đối với bất kỳ ai muốn tạo nên một nội dung chất lượng trên mạng. Việc tạo ra nội dung độc đáo, hấp dẫn và bổ ích là chìa khóa để thu hút lượng lớn lượt xem…