Category Archives: Content marketing

KeywordTool.io là gì? Cách sử dụng công cụ từ khóa thông minh KeywordTool.io

KeywordTool.io là gì? Cách sử dụng công cụ từ khóa thông minh KeywordTool.io

Nghiên cứu từ khóa là một phần quan trọng trong chiến lược SEO và tiếp thị trực tuyến. Để tìm kiếm từ khóa phù hợp và có khả năng tăng cường sự hiển thị của website trên các công cụ tìm kiếm, chúng ta cần sử dụng các công cụ từ khóa đáng tin cậy….

6 Câu hỏi bạn cần giải quyết khi nghiên cứu từ khóa SEO

6 Câu hỏi bạn cần giải quyết khi nghiên cứu từ khóa SEO

Nghiên cứu từ khóa SEO là việc làm vô cùng quan trọng trong phát triển nội dung SEO. Theo cách truyền thống, khi nghiên cứu từ khóa, chúng ta thường sẽ dựa vào độ khó từ khóa, lượt tìm kiếm, mức độ cạnh tranh… Nhưng giờ đây, có những cách hiệu quả hơn để nghiên…

8 Kỹ năng hàng đầu cần có của một chuyên viên Digital Marketing

8 Kỹ năng hàng đầu cần có của một chuyên viên Digital Marketing

Trong thời đại số hóa hiện nay, digital marketing đã trở thành một phần quan trọng của các chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và internet, các chuyên viên digital marketing phải đối mặt với nhiều thách thức để tạo ra các chiến dịch…

6 Cách sử dụng Chat GPT để tiếp thị doanh nghiệp nhỏ hiệu quả

6 Cách sử dụng Chat GPT để tiếp thị doanh nghiệp nhỏ hiệu quả

Chat GPT  – Một chatbot trí tuệ nhân tạo AI ra đời và nhanh chóng trở thành “hiện tượng” trên toàn cầu, ảnh hưởng tới mọi lĩnh vực, đặc biệt trong đó có hoạt động tiếp thị doanh nghiệp. Dù vậy, cách sử dụng Chat GPT để tiếp thị doanh nghiệp nhỏ sao cho hiệu…

Bật mí cách chọn từ khóa SEO hiệu quả nhất

cách chọn từ khóa SEO hiệu quả nhất

Từ khóa SEO đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa website và thu hút lượng truy cập lớn từ các công cụ tìm kiếm. Trong bài viết này, Học viện ECOM sẽ bật mí cho bạn cách chọn từ khóa SEO hiệu quả nhất cho chiến lược SEO marketing của bạn. Tại…

20 Công cụ hỗ trợ tiếp thị nội dung content marketing tốt nhất 2023

20 Công cụ hỗ trợ tiếp thị nội dung content marketing hiệu quả

Trong thời đại số hóa hiện nay, tiếp thị nội dung (content marketing) đã trở thành một phương pháp quan trọng để các doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng của mình. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này, bạn cần có những công cụ hỗ trợ phù hợp. Với hơn…

Content Matrix là gì? Cách tạo ma trận content marketing hiệu quả

Content Matrix là gì? Cách tạo ma trận content marketing hiệu quả

Content Matrix là một thuật ngữ phổ biến trong marketing nhưng không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa và cách thức triển khai Content Marketing Matrix sao cho hiệu quả. Cùng Học viện ECOM tìm hiểu chính xác Content Matrix là gì? Cách làm thế nào để tạo ma trận nội dung hiệu quả…

Chat GPT là gì? Tất tần tật những điều cần biết về Chat GPT

Chat GPT là gì? Tất tần tật những điều cần biết về Chat GPT

Chat GPT – Một ứng dụng trí tuệ nhân tạo bùng nổ được ra mắt từ năm 2022 và đang làm mưa làm gió trên toàn cầu. Như một mô hình ngôn ngữ tự động, Chat GPT cung cấp nguồn dữ liệu vô cùng phong phú trên hầu hết các lĩnh vực. Nhưng mô hình…

Mật độ từ khóa trong SEO 2023 là bao nhiêu? Có còn quan trọng?

Mật độ từ khóa trong SEO

Mật độ từ khóa từ lâu là một yếu tố quan trọng đối với SEO, góp phần quyết định tới thứ hạng của trang web trên trang công cụ tìm kiếm. Nhưng với những thuật toán mới nhất của Google 2023, mật độ từ khóa trong SEO liệu có còn thực sự quan trọng? Cách…

Backlink chất lượng mang đến lợi ích gì cho SEO?

Backlink chất lượng mang đến lợi ích gì cho SEO?

Backlink là một phần chính trong thuật toán của Google, góp phần quan trọng đến thứ hạng của trang web trên công cụ tìm kiếm. Những backlink chất lượng sẽ giúp ích rất nhiều cho SEO, giúp tăng lưu lương truy cập, giữ chân khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Nói chung,…